เว็บบอร์ด

Please or Register to create posts and topics.

wow wow wow วันที่ 30 มี.ค.64 ขออนุญาตขายแผ่นไทย + สากล ราคาถูก มีปกบ้าง ไม่มีปกบ้าง เชิญแวะชมก่อนนะค่ะ

PreviousPage 3 of 8Next

แผ่นที่ 19 รวี รัตติกาล / กระต่ายตาซน,อาลัยรัก ฯลฯ ปกแจก สภาพแผ่น VG + ไม่มีรอยลึก เพลงไพเราะหลายเพลง ราคา 100 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 20 กะท้อน แผ่นตัด 5 เพลง มี อ้าย...จอน์หสัน, ดีเจกลางแจ้ง, จ๊ะเอ๋...ลิเกไทย, ลูกสาวชาวนา , นางสาวไทยแลนด์ ฯลฯ ปกแจก สภาพแผ่น VG + มีรอยบางๆ เยอะหน่อย แต่ไม่มีปัญหาต่อการฟัง เพลงคุ้นหู ราคา 100 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 21 สายัณห์ สัญญา / รักน้อย ๆ ขอให้นานๆ, ของขวัญกำนัลเธอ, มรสุมหัวใจ, ความผิดที่ฉันจน, สัจจะของคนซื่อ ฯลฯ สภาพปก VG + มีรอยถลอก รอยเขียนปากกา รอยโอริง แผ่นรุ่นเก่าตราสามโฆษก สภาพแผ่น VG ++ TO +++ ยังเงาสวย ราคา 290 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 22 ทิฆัมพร กิจสุขกาย /ผู้หญิงชื่อ ... อ้อม ตัดใจไม่ลง, วันวาน, นานเพียงใด, เพียงเพื่อเธอ , รักลืม ฯลฯ สภาพปก VG + มีรอยสก๊อตเทปกาวรอบปก รอยเขียนปากกา สภาพแผ่น VG ++ TO +++ ราคา 120 บาทค่ะ เสียงกีตาร์ใสกิ๊ง

has reacted to this post.

16-17

แผ่นที่ 23 ภูสมสนุก หน่อสวรรค์ /ส่งฮัก ส่งใจ มี 6 เพลง มนต์เสียงพิณ, ตามหาจำปา, ฮักเจ้าผู้เดียว, สองเฮาฮัก, จวบวันชีพวาย, ถนนสายเวียงจันทน์ ฯลฯ ส่วนมากใช้ทำนองเพลงสากลที่คุ้นหู สภาพปก VG มีรอยเขียนปากกานิดเดียว สภาพแผ่น VG +++ ราคา 120 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 24 SKY VOICE เป็นไปไม่ได้ เป็นเพลงของ ดิอิมพอสซิเบิ้ล ที่นำมาร้องใหม่ประสานเสียง สภาพปก vg ++ สภาพแผ่น VG +++ TO NM เพลงดัง ทะเลไม่เคยหลับ, ไหนว่าจะจำ, ชื่นรัก, หนาวเนื้อ, สกุณา, ไม่มีวันที่เราจะพรากจากกัน ฯลฯ ราคา 150 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 25 หมอลำขวัญใจดาวรุ่งคณะเพชรอุดร ส่งเสริม มโนน้อม, สงคราม - ปัทมา, อมรา เอี่ยมอัมพร, ปัทมา กระจ่างจันทร์  เพลงดัง ป.ว.ช.ซอรี่, ปริญญา3 เค, ขวัญใจแนวหน้า, อาจารย์โกย, ผัวนักมวย เมียนักเลง ฯลฯ สภาพปก VG + มีรอยสก๊อตเทปกาว รอยประทับตรา รอยเขียนปากกา สภาพแผ่น VG +++ เป็นรอยบางๆ นิดหน่อย ราคา 100 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 26 รวมฮิต AZONA เพลงดัง นัดดา / ลมหวล, ไพจิตร /เงาไม้, ศิรินันท์ /รักเอ่ยรักข้า, ทิพย์วรรณ / ในฝัน , วินัย / ท่าฉลอม, วารุณี /หากรู้สักนิด, วาสนา / ระฆังใจ ฯลฯ ปกแจก สภาพแผ่น VG + เป็นรอยบางๆ มีรอยคราบนิดหน่อยไม่มีรอยลึก ราคา 120 บาทค่ะ

แผ่นที่ 27 เขียว และวงมรกต  8 เพลง ปกแจก สภาพแผ่น VG +++ ราคา 100 บาทค่ะ เงาสวย 

PreviousPage 3 of 8Next

Comments are closed.