เว็บบอร์ด

Please or Register to create posts and topics.

wow wow wow วันที่ 24 มี.ค.64 ขออนุญาตขายแผ่นไทย + สากล สวยๆ ดี ๆราคาไม่แพง เชิญแวะเข้ามาชมก่อนนะค่ะ ประมาณ 50 กว่าแผ่นค่ะ

Page 1 of 10Next

สวัสดีทุกท่านค่ะ  ท่านที่สนใจเชิญ post  จองได้เลยนะค่ะ   กรุณาฝากเบอร์โทร. ไว้ให้ด้วยค่ะ  และกรุณาติดต่อกลับภายใน   3 วัน หากเกินกำหนด  ถือว่าท่านสละสิทธิ์   จะได้มอบสิทธิ์ให้กับท่านที่จองสำรองไว้นะค่ะ     โทร.สอบถาม , หรือส่ง SMS ได้ที่ 096 – 829 -4192   ID LINE 080 – 605 – 8889 ค่ะ  ขอความกรุณาโทร. แจ้งการโอน, ที่อยู่  พร้อมทั้งแจ้งกระทู้ และแผ่นที่จองให้ด้วยค่ะ  จักขอบพระคุณอย่างสูง    หรือ  email address : judharat904@gmail.com  หลังจากได้รับการยืนยันการจองแล้ว  

      กรุณาโอนเข้าบัญชี จุฑารัตน์  รัตนพฤกษ์  ธนาคารกรุงเทพ  สาขาอาคารมาลีนนท์ เลขที่บัญชี 014 – 0 -128448  พรอมเพย์ 0968294192

***ขอค่าจัดส่ง จำนวน 1-3  แผ่น 50 บาท และจำนวน   4  แผ่นขึ้นไป  ขอเป็นค่าส่ง EMS. 100 บาท  จะจัดส่งให้ท่านทันทีที่โอนมาค่ะ  หรือไม่เกิน 1 วัน  หากติดวันเสาร์ – อาทิตย์ กรุณารอนิ๊ดนะค่ะ   

ขอขอบพระคุณ คุณลุงพง และทีมงาน web.thaigramophone เป็นอย่างสูง และชาว Music Lovers ทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และทุกท่านที่แวะเข้ามาชม ขอบคุณ และขอบคุณนะค่ะ

 

**รับคืนสินค้าในกรณีที่ได้รับแผ่นแล้วสภาพไม่ตรงตามที่บอกไว้หน้าเวบ ภายใน7วันนับจากที่ได้รับของ โดยจะเปลี่ยนเป็นแผ่นอื่นๆ หรือโอนเงินคืนให้ค่ะ**

แผ่นที่ 1 ชรัมภ์ เทพชัย + สลิลกร เสร็จกิจ / สุดยอดเพลงไทยอมตะ ชุด 1 +2 สภาพปก VG + มีรอยขาดจิ๊ดเดียวมุมปกซ้ายบน รอยเขียนปากกาที่ชื่อเพลงนิดเดียว สภาพแผ่น VG +++ เงาสวย เพลงดัง ทะเลไม่เคยหลับ, บทเรียนก่อนวิวาห์, ทุ่งรวงทอง, จูบเย้ยจันทร์, ชำมะเลียง ฯลฯ ราคา 250 บาทค่ะ  

แผ่นที่ 2 วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ /เจ็บ..เข้าใจไหม? เพลงดัง ตัดใจ, เธอจะเลือกใคร, คอยเธอที่เดิม, ซึ้งแล้ว ฯลฯ สภาพปก VG ++ มีรอยเขียนปากกานิดเดียว สภาพแผ่น VG +++เงาสวย เป็นรอยบางๆ นิดเดียว บันทึกเสียงดีมากค่ะ ราคา 300 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 3 นกแล / ชุดช้าง สภาพปก VG++ มีรอบคราบเหลืองนิดเดียว สภาพแผ่น VG +++ เป็นรอยบางๆ นิดเดียว เพลงดัง คอนเสิร์ตทคนจน, คนเดียวโด่เด่ ฯลฯ สภาพแผ่น VG +++ ราคา 450 บาทคะ บันทึกเสียงดี เพลงไพเราะทั้งชุดค่ะ  

แผ่นที่ 4 เทียรี่ เมฆวัฒนา / ไม่เต็มบาท แผ่นเต็ม 9 เพลง สภาพปก VG ++ มีรอยคราบด้านหลัง สภาพแผ่น VG +++ เป็นรอยบางๆ นิดเดียว เงาสวย เพลงไพเราะทั้งชุด ราคา 750 บาทค่ะ บันทึกเสียงดีมากค่ะ 

แผ่นที่ 5 หนุ่มเสก / แผ่นตัด 4 เพลง 2 หน้าเหมือนกัน มีเพลง ใจบางๆ , ยอมทน, เพราะว่าฉันรักเธอ, รู้สึกอย่างไรหรือเปล่า สภาพปก VG ++ สภาพแผ่น VG +++ TO NM เงาสวย ราคา 300 บาทค่ะ เพลงไพเราะทั้งชุดค่ะ 

แผ่นที่ 5 นก จริยา / บิน แผ่นเต็ม 9 เพลง สภาพปก VG ++ ริมปกบนมีรอยคราบสก๊อตเทปใสนิดเดียว  เพลงดัง น้อยใจ, ลืมเลย, เคยมี, เดิม ๆ,  สภาพแผ่น VG +++ เป็นรอยบาง ๆ นิดหน่อย ยังเงาสวย ราคา 300 บาทค่ะ เพลงไพเราะทั้งชุด บันทึกเสียงดีมากค่ะ

แผ่นที่ 6 รวมเพลงอมตะ ชุด พบดาว จากเสียงร้องของ อ๊อด รณชัย, ชมพู ฟรุ๊ตตี้, แซม ซิกส์เซ้นส์, มานิตย์ เชอรี่พิงค์ สภาพปก vg ++ มีรอยเขียนปากกาที่ชื่อเพลงนิดเดียว สภาพแผ่น VG +++ เป็นรอยบาง ๆนิดเดียว เพลงดัง กินรีเล่นน้ำ, สวนสน, คอย, คำคน, ท้ศนาจร, ชาวดง, ที่รัก ฯลฯ ราคา 450 บาทค่ะ เพลงไพเราะทั้งชุดค่ะ

แผ่นที่ 7 วงอิงฟ้า ING - FA /ถามใจ...ปิ๊บ ปิ๊บ สภาพปก VG มีรอยสก๊อตเทปกาว รอยเขียนปากกา รอยขาดริมปกหลัง แผ่นเต็ม 10 เพลง เพลงดัง ใจแตก, โกหก, อิจฉา, แล้วก็แล้วไป ฯลฯ สภาพแผ่น VG +++ เป็นรอยบางๆ นิดหน่อย ยังเงาสวย บันทึกเสียงดี ราคา 250 บาทค่ะ 

แผ่นที่ 8 แอ๊ด คาราบาว / สืบทอดเจตนา 2 หน้า เพลงเหมือนกัน ปกแจก สภาพแผ่น VG +++ เป็นรอยบางๆ นิดเดียว เงาสวย ราคา 950 บาทค่ะ 

Page 1 of 10Next

Comments are closed.