เว็บบอร์ด

Please or Register to create posts and topics.

ซีดีเพลงไทย 09 / 09 / 2564

PreviousPage 9 of 11Next

79. taxi 2548 - 300-
ไม่ใช่หนุมาน / หากตอนนี้เธอยังไม่เกิด / แล้วแต่คนชอบ / วันพุธ / ก็รักกับเขาเหอะ / ไม่รักเธอ( จะรักใคร) / ความรู้รอบตัว / ลุยเลย / แค่นั้นเอง / อะไรอย่างเงี้ยะ

80. ab normal - ปกติ แผ่น um -300-
พูดไม่ค่อยเก่ง / ดีกว่ายังไง / ตัวประกอบ / ยกให้เค้าคนนึง / 3ปี 4 เดือน / gotta come home / ต้องการใครบ้างไหม / เสียน้ำลาย / เจ็บใจ / ปกติ

81. Clash soundcream -350-
เธอคือนางฟ้าในใจ / กอด / หนาว / หยุดฝันก็ไปไม่ถึง / เจ้าหญิงนิทรา / ขอเช็ดน้ำตา / โอ้ ความรัก / รับได้ทุกอย่าง / จะไม่รับปาก / เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป

82. แมว จิรศักดิ์ -disorder -300-
intro / น้องเอ๊ย / ทำไม / ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ / รักเอาบุญ / ฉันเสียเธอไปหรือยัง / คนนะครับ / ถ้าเธอไม่บอก / สิ้นคิด / leave me alone / ครั้งหนึ่งในหัวใจ / outtro

83. แทนหัวใจ ให้พ่อ ปก 290 แผ่น UM ใหญ่ -400-
ของขวัญจากก้อนดิน - เบิร์ด / ต้นไม้ของพ่อ - เบิร์ด / เดินตามพ่อ - gold series / รอยเท้าของพ่อ - อิ๊ด fly / ใครคนหนึ่ง - ไชน่า ดอลล์ / เพลงของพ่อ - อิง / ทำให้พ่อ - ปีเตอร์ / ดาวดวงน้อย - เสือ /
รอยเท้าพ่อ - มาลีวัลย์ / พ่อเล่าให้ฟัง - โอ๋ แอน / นิทานของพ่อ - ญาญ่า ญิ๋ง / เพลงของพ่อ - สุมธ&เดอะปั๋ง

84. ann green room -350-
เก็บใจ / ดาว / ฝากรัก / ตัวปลอม / เงาที่หายไป / ฝันกลางวัน / ขอให้โชคดี / ขอจันทร์ / รบกวนมารักกัน / แทนคำนั้น / ไม่เคยไม่คิดถึง / ยังไม่ชิน

85. zeal - zeal -350-
เหวี่ยง / แค่ฝันก็เอาแล้ว / โง่เขลา / โชคดี / ตอบฉันหน่อย / จะไปจะมา / สองรัก / ปลอม / คนบ้า / จากตรงนี้

86. เคน เฮอร์เคน ปก 290 แผ่น DD UM -350-
เด็กเอ๋ยเด็กดี / ไม่รักกันเลยใช่ไหม / เปิดทำการ / ตัดใจ/ อยากเป็นน้องเธอ / รักเธอข้างเดียว/ หลอกเด็ก / เพื่อเธอเท่านั้น / อยู่ไหนให้รีบกลับ / ให้เป็นของเธอหมดทั้งใจ

87. ผึ้ง - สวรส out standing ปก 290 ปกเจาะ - 300-
นาน / ขายบ้าน / เมื่อสาย / ปลา / ฉันยังอยู่ / ฉันไม่ได้ใจ๋ / สนุกจังเลย / ฝุ่น / จำเป็นไหมคะ / ผ่านมาแล้ว /

88. Lira -350-
กอด / บอก / หลัวใจ / สบายๆ / lonely waltz / จูบ / รักที่เธอเป็น / รักฉันหน่อยนะ / เนื่องในโอกาสที่คิดถึง / ท้องฟ้าของเธอและฉัน

PreviousPage 9 of 11Next

Comments are closed.